TIN TỨC
- Home
- /
- TIN TỨC
Với yêu cầu làm việc đặc thù của phòng Marketing là đề cao sự sáng tạo và ý tưởng phát triển, nên thiết kế văn phòng cho không gian này có những tiêu chí rất đặc biệt.
Thiết kế văn phòng công ty đầy đủ công năng, hạn chế cửa sổ
Phòng Marketing phải có nội thất đầy đủ, có khu vực làm việc chung, có khu vực sáng tạo… thì mới đáp ứng được nhu cầu làm việc của nhân viên. Thiết kế không gian này cũng cần đặc biệt lưu ý 1 điều: không mở nhiều cửa sổ nếu chúng thực sự không cần thiết.
Diện tích rộng thoáng
Tâm trạng ngột ngạt, khó chịu, bức bối không thể giúp trí não có ý tưởng sáng tạo được. Vì vậy, thiết kế văn phòng Marketing cần diện tích rộng rãi để khơi nguồn cảm hứng.
Lối dẫn vào phòng rộng rãi, không gặp trở ngại
Nguồn sinh khí chỉ có thể vào trong phòng nếu trên đường đi không gặp bất kỳ cản trở nào. Nên lối đi phải đảm bảo yêu cầu rộng rãi, có ánh sáng, và tốt nhất là một đường thẳng. Không nên bày vật cản giữa lối đi để tránh hao khí vượng.
Trang trí nội thất văn phòng có tính thẩm mỹ
Cái đẹp luôn là nguồn cảm hứng của sự sáng tạo. Nên thiết kế nội thất văn phòng không chỉ cần chú trọng kiểu dáng bàn ghế làm việc mà còn phải chọn màu sắc phù hợp. Những tông nhẹ, trầm sẽ giúp nhân viên có cảm nhận thân thiện, gần gũi ấm ấp khi bước vào môi trường làm việc. Và từ đó mối quan hệ, sự kết nối giữa mọi người trong khối cũng dễ dàng hơn.
Ngoài ra, cũng nên trang trí tranh treo tường, bày trí cây xanh, hoa lá cho không gian thêm nét tươi mới. Điều này có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất làm việc, thúc đẩy tài vận của công ty.
Thiết kế văn phòng Marketing không khó nếu chúng ta nắm rõ yêu cầu chức năng và mục đích phục vụ của không gian. Và hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thiết kế được văn phòng làm việc như ý.